Ayoko na pinapakita ang mukha ko ….marami din akong mga nagiging kaaway na di ko kilala..yung mga tinatamaan ng banat o yung mga gagong ayaw magpatalo….. Ang mahirap lang minsan baka lokohin nila yung litrato ko…gawin akong superherong hubad o wanted na may patong 50 pesos…. Maraming gago sa Internet…di maiiwasan yan parang kamatayan… kung merung asar-talo sa inyo,,, pwede nya i-photoshop ang litrato nyo ilagay sa katawan ni Ginger Lyn o ni Sasha Grey o kaya yung hubad na litrato ni Tsokolait ang ilagay….

Kung wala ka naman ginawang masama at hindi ka naman nagcocomment na puro balahura sa palagay ko wala namang magsasayang ng oras para putulan ka ng ulo at ilagay sa ibang katawan… at sa akin lang… ingat din sa pag-accept ng mga friends..baka isa dun ay magtaksil sa kilusan at kayong mapagtripan..Hindi nating hawak ang kaisipan ng ibang tao… merun mga mahilig manloko at merung mababait naman,,,pero marami ang mahilig humingi ng numero ng cellphone nyo…

Kaya payo lang kung maglalagay ng litrato kailangan todo ang privacy.. at dapat huwag pakita ang mukha nyo sa litrato..magtakip kayo ng dyaryo…

About akosiwalrus

I am the Eggman

Leave a Reply

